Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

4 màu sắc tủ bếp đẹp cho nhà bếp hiện đại

Màu sắc tủ bếp là yếu tố quan trọng trong thiết kế nhà bếp. Một gam màu lệch tông có thể khiến tổng thể đánh mất nét thẩm mỹ và một gam màu ăn ý sẽ điểm tô thêm vẻ đẹp của ngôi nhà. Bởi vậy, nên chọn sắc màu nào cho tủ bếp không phải vấn đề dễ dàng .
Bài viết hôm nay,  Zava sẽ gợi ý tới các bạn 4 gam màu đang được ưa chuộng trong những năm gần đây.
 Nhiều năm về trước, xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp  thường thiên về các gam trầm tối. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay, màu sắc tủ đã không còn bị giới hạn trong một khuôn khổ nào. Tím, đỏ, vàng đều có thể ứng dụng trong cuộc sống.
Màu trắng
Đây là gam thịnh hành dành cho những không gian bếp hiện đại. Màu trắng thể hiện sự sự giản dị, thanh lịch nhưng cũng là biểu trưng của sự an toàn, bình yên, vì vậy, không có gì khó hiểu khi nó được lựa chọn rộng rãi khi đóng tủ  bếp. Thêm vào đó, màu sắc này dễ phối kết hợp với  nhiều màu sắc khác trong nội thất nhà bếp để tạo nên được nét đẹp mỹ mãn một căn nhà.
Màu đỏ
Đối lập với sự thanh lịch, giản dị của màu trắng,  màu đỏ được xem là sự phá cách trong các thiết kế tủ bếp hiện đại. Không chỉ gợi lên nét sang trọng, thẩm mỹ cho căn bếp, màu đỏ còn đại diện cho sự may mắn, an yên. Theo quan niệm phong thủy, Có một chiếc tủ bếp màu đỏ trong nhà, gia đình sẽ thuận hòa, hạnh phúc
Màu tím
Màu tím thường khá khó phối đồ, đặc biệt là các món đồ nội thất. Tuy nhiên, đối với các thiết kế tủ bếp, chỉ cần  một chút tinh tế là bạn sẽ có trong tầm tay kiệt tác sang trọng và quyền quý  Hãy thử tưởng tượng đến 1 mẫu tủ gỗ tự nhiên với cánh tím hoặc mặt đá tím, bạn sẽ thấy điều đó thật tuyệt vời.
Màu sắc gỗ
Đây chính là gam màu mang hơi thở thời đại. Màu của gỗ là màu của sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Vớii màu sắc gỗ tự nhiên, những chiếc tủ màu gỗ cho cảm giác ấm áp, chân tình mỗi khi bước vào căn bếp.
Thực tế, màu sắc tủ bếp phụ thuộc vào nhiều yếu tố: màu của tường, màu phong thủy, màu của các món nội thất hoặc màu của sở thích…

 Để được tư vấn chọn màu tủ bếp phù hợp, liên hệ Nội Thất Zava theo số 0866 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ THỂ BẠN CẦN