Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

4 mẫu tủ bếp chữ U hot năm 2017

Tủ bếp không chỉ là đồ nội thất, là vật dụng đơn thuần có trong mỗi nhà mà nó còn có tác dụng trang trí, tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho gian bếp và cho cả ngôi nhà. Nếu như bạn đang lên kế hoạch tậu một chiếc tủ bếp đẹp cho gia đình mình thì đừng bỏ qua  4 mẫu tủ bếp chữ U hot 2017 mà Zava Funiture đã cập nhật dưới đây.
Vì sao tủ bếp chữ U vẫn tạo nên cơn sốt trên thị trường ?
Dẫu không phải là một loại tủ bếp mới lạ nhưng tủ bếp chữ U vẫn có thể tạo nên cơn sốt trong giới nội thất tủ bếp. Vì sao ?
Kiểu dáng  bếp chữ U phù hợp với mọi không gian nhà bếp, đặc biệt là những căn nhà có diện tích bếp vừa và lớn. Đồng thời, mẫu tủ bếp này còn giúp gia chủ tận dụng hết mọi góc chết của gian bếp, tiết kiệm diện tích.
Thiết kế bếp chữ U rất tiện lợi cho người nội trợ, giúp phân chia khu vực nấu nướng dễ dàng.
Nhờ thiết kế này mà gian bếp có lối đi lại thuận tiện.
Có thể biến tấu thành quầy bar, bàn đảo làm khu vực giải trí, phục vụ đồ uống cho mọi thành viên trong nhà.
1.Tủ bếp gỗ chữ U có bàn đảo
Năm 2017 được dự đoán là năm lên ngôi của những mẫu tủ bếp mang phong cách hiện đại và tủ bếp gỗ chữ U có bàn đảo không là ngoại lệ.



Tủ bếp có bàn đảo là mẫu tủ bếp được kết hợp từ tủ bếp và bàn đảo tiện lợi, mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích cùng không gian lưu trữ đồ đạc thoải mái.
Với bàn đảo, bạn có thể thiết kế bên trên là bếp nấu, chậu trửa hoặc nơi chuẩn bị thực phẩm, bàn soạn thức ăn,… Ở phần bên dưới, bạn nên đặt các ô tủ để đựng dụng cụ nấu ăn.
Tủ bếp kiểu chữ U có bàn đảo sẽ đem lại không gian đặc biệt, trẻ trung và vô cùng cuốn hút cho gian bếp nhà bạn.
2. Tủ bếp chữ U có quầy bar
Bên cạnh bàn đảo thì quầy bar cũng là một thiết kế ấn tượng và không kém phần mới lạ cho gian bếp. 
 
Thiết kế sáng tạo này dựa trên cơ sở dáng tủ bếp chữ U truyền thống, kết hợp thêm phần bar mini để tạo nên điểm nhấn hoàn hảo. Nhờ có quầy bar mini mà bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ ấm cúng cho mọi người.
3.Tủ bếp chữ U được thiết kế theo phong cách đơn giản
Không quá cầu kì, phức tạp, những mẫu tủ bếp hình chữ U mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng vẫn đủ sức hút và chiếm được cảm tình của khách hàng.
Với những ai yêu mến sự nhẹ nhàng thì hẳn nhiên các mẫu tủ bếp chữ U kết hợp với bàn ăn tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp sẽ là một gợi ý hoàn hảo.
Đừng quên rằng chính sự đơn giản đôi khi lại tạo nên điều khác biệt cho căn bếp yêu thương của bạn.
4.Tủ bếp chữ U phủ Acrylic với đủ sắc màu
Nếu bạn là người năng động, thích có nhiều gam màu trong gian bếp của mình thì sao nhỉ ?
Tủ bếp chữ U phủ Acrylic mang nhiều màu sắc quả là một gợi ý không tồi chút nào. Bạn có thể tự chọn màu sắc mà mình yêu thích, miễn sao nó không quá lòe loẹt, gây rối mắt cho người nhìn là được.

Trong số những mẫu tủ bếpchữ U hot năm 2017 trên bạn đã tìm được loại nào ưng ý chưa ? Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn về tủ bếp hiện đại, đừng quên liên hệ với Zava Funiture theo Hotline: (08) 66 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ THỂ BẠN CẦN